แนวข้อสอบ รามคำแหง : MCS2603 - สื่อสารมวลชนเพื่อการโฆษณา

รายละเอียดวิชา

ชื่อวิชาMCS2603 - สื่อสารมวลชนเพื่อการโฆษณา
กลุ่มวิชารามคำแหง
รายละเอียดวิชาศึกษาถึงความหมาย บทบาท ความสำคัญของโฆษณา แผนงานรณรงค์การใช้ภาษาในงานสร้างสรรค์โฆษณา ตลอดจนการวางแผนเลือกสื่อโฆษณา วิเคราะห์คุณค่าและการเลือกใช้สื่อมวลชนด้านต่างๆ เพื่อผลทางการโฆษณา
หัวข้อ
  • Introduction to Systems Analysis and Design
  • Structure
  • Analyzing the Business Case
  • Vocabulary
  • Managing Systems Projects
  • Requirements Modeling
  • Data and Process Modeling
  • Object Modeling
  • Development Strategies
  • User Interface Design
  • Data Design
  • Systems Architecture
  • Managing Systems Implementation
  • Managing Systems Support and Security
  • จำนวนคำถาม600
    จำนวนชุดคำตอบ810

    ตัวอย่างแนวข้อสอบ

    การคิดอัตราค่าโฆษณาแบบ Combination Rate หมายถึงอะไร
    1. การคิดอัตราค่าโฆษณาแบบผสมผสานระหว่างการโฆษณาแบบมีส่วนลดและไม่มีส่วนลด
    2. การคิดอัตราค่าโฆษณาสำหรับการจองซื้อและทำสัญญาล่วงหน้า
    3. การคิดอัตราค่าโฆษณาสองอัตราสำหรับสินค้าสองกลุ่ม
    4. การคิดอัตราค่าโฆษณาแบบก้าวหน้าตามภาวะเศรษฐกิจ
    5. การคิดอัตราค่าโฆษณาสำหรับการลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์สองฉบับวันเดียวกัน