แนวข้อสอบ รามคำแหง : MCS2603 - สื่อสารมวลชนเพื่อการโฆษณารายละเอียดวิชาชื่อวิชา | MCS2603 - สื่อสารมวลชนเพื่อการโฆษณา |
---|
กลุ่มวิชา | รามคำแหง |
---|
รายละเอียดวิชา | ศึกษาถึงความหมาย บทบาท ความสำคัญของโฆษณา แผนงานรณรงค์การใช้ภาษาในงานสร้างสรรค์โฆษณา ตลอดจนการวางแผนเลือกสื่อโฆษณา วิเคราะห์คุณค่าและการเลือกใช้สื่อมวลชนด้านต่างๆ เพื่อผลทางการโฆษณา |
---|
หัวข้อ | Introduction to Systems Analysis and DesignStructureAnalyzing the Business CaseVocabularyManaging Systems ProjectsRequirements ModelingData and Process ModelingObject ModelingDevelopment StrategiesUser Interface DesignData DesignSystems ArchitectureManaging Systems ImplementationManaging Systems Support and Security |
---|
จำนวนคำถาม | 600 |
---|
จำนวนชุดคำตอบ | 810 |
---|
ตัวอย่างแนวข้อสอบข้อใดเป็นจุดประสงค์ของการวางแผนสื่อโฆษณา - การเข้าถึง ความถี่ ความต่อเนื่อง ผลกระทบ
- การเข้าถึง บุคลิกของสินค้า การวางตำแหน่งสินค้า
- ให้คนรู้จักสินค้า ให้คนใช้สินค้า ให้ซื้อสินค้า
- การทำให้รู้จักสินค้า การโน้มน้าวใจให้ซื้อสินค้า การวางตำแหน่งสินค้า
|