แนวข้อสอบ รามคำแหง : MKT2101 - หลักการตลาด

รายละเอียดวิชา

ชื่อวิชาMKT2101 - หลักการตลาด
กลุ่มวิชารามคำแหง
รายละเอียดวิชาศึกษาถึงความหมาย ความสำคัญ บทบาท และหน้าที่ของการตลาดที่มีต่อเศรษฐกิจและสังคม สถาบันทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเฉพาะเรื่อง
หัวข้อ
  • Introduction to Systems Analysis and Design
  • Structure
  • Analyzing the Business Case
  • Vocabulary
  • Managing Systems Projects
  • Requirements Modeling
  • Data and Process Modeling
  • Object Modeling
  • Development Strategies
  • User Interface Design
  • Data Design
  • Systems Architecture
  • Managing Systems Implementation
  • Managing Systems Support and Security
  • จำนวนคำถาม1918
    จำนวนชุดคำตอบ4558

    ตัวอย่างแนวข้อสอบ

    การนำโปรแกรมการส่งเสริมการขายไปปฏิบัติและควบคุมจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอะไร
    1. การเลือกวิถีทางการกระจายข่าวสาร
    2. ช่วงเวลานำ
    3. การทดสอบโปรแกรม
    4. เลือกวิธีการส่งเสริมการขาย
    5. กำหนดวัตถุประสงค์