แนวข้อสอบ รามคำแหง : MKT2101 - หลักการตลาด

รายละเอียดวิชา

ชื่อวิชาMKT2101 - หลักการตลาด
กลุ่มวิชารามคำแหง
รายละเอียดวิชาศึกษาถึงความหมาย ความสำคัญ บทบาท และหน้าที่ของการตลาดที่มีต่อเศรษฐกิจและสังคม สถาบันทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเฉพาะเรื่อง
หัวข้อ
  • Introduction to Systems Analysis and Design
  • Structure
  • Analyzing the Business Case
  • Vocabulary
  • Managing Systems Projects
  • Requirements Modeling
  • Data and Process Modeling
  • Object Modeling
  • Development Strategies
  • User Interface Design
  • Data Design
  • Systems Architecture
  • Managing Systems Implementation
  • Managing Systems Support and Security
  • จำนวนคำถาม1918
    จำนวนชุดคำตอบ4558

    ตัวอย่างแนวข้อสอบ

    สาเหตุที่ผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดแล้วล้มเหลวนั้นมีสาเหตุมาจากอะไร
    1. วิเคราะห์ตลาดไม่เพียงพอ
    2. ต้นทุนของสินค้าเพิ่มสูงขึ้น
    3. ใช้ความพยายามทางการตลาดไม่ดีพอ
    4. คู่แข่งขันมีกิจกรรมมาก
    5. ถูกทุกข้อ