Testing.in.th Webboard: เผยตลาดพนันเอเชียยอดฮิต จ่อแซงหน้ามะกัน

เผยตลาดพนันเอเชียยอดฮิต จ่อแซงหน้ามะกัน
ชื่อ : aa
เวลา : 06-06-2013 10:36
เผยตลาดพนันเอเชียยอดฮิต จ่อแซงหน้ามะกัน



GCLUB รายงานวงการอุตสาหกรรมการพนัน Casino online ระบุ ตลาดการพนันเอเชียจะมีมูลค่าสูงเกินตลาดการพนันสหรัฐฯ เนื่องด้วยกลุ่มเศรษฐี และคนชั้นกลางชาวเอเชีย นิยมเข้าบ่อนมากขึ้นเรื่อยๆ และหลายประเทศส่งเสริมธุรกิจพนันดูดรายได้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รายงานของผู้เชี่ยวชาญวงการอุตสาหกรรมการพนัน GENTING CLUB เผยแพร่เมื่อ 8 มิ.ย. วันเดียวกับที่งานแสดงผลิตภัณฑ์การพนันโลก “เวิลด์ เกมมิ่ง เอ็กซโป เอเชีย” เปิดฉากขึ้น 3 วันที่เกาะมาเก๊า โดยรายงานระบุว่าในอีก 3-5 ปีข้างหน้า ตลาดการพนันเอเชียจะมีมูลค่าสูงเกินตลาดการพนันสหรัฐฯ เมื่อกลุ่มเศรษฐี และคนชั้นกลางชาวเอเชียนิยมเข้าบ่อน สะหวันเวกัสมากขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งนอกจากมาเก๊าแล้วยังมีสิงคโปร์และชาติอาเซียนอื่นๆ ต่างมุ่งส่งเสริม ธุรกิจการพนัน HOLIDAY PALACE เร่งดูดรายได้ในช่วงมีความนิยมสูง ส่วนชาติอื่นๆ ที่เปิดเสรีเล่นการพนันนอกจากมาเก๊า และสิงคโปร์ คือ ออสเตรเลีย กัมพูชา ญี่ปุ่น มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

ด้านรัฐบาลมาเลเซีย แถลงยังไม่ได้อนุมัติขั้นตอนสุดท้ายใบอนุญาตเปิดรับแทงพนัน RUBY888ถูกกฎหมายของ “แอสคอต สปอร์ตส” ที่เพิ่งเป็นข่าวฮือฮาเมื่อไม่นานมานี้ อ้างต้องศึกษารายละเอียดก่อนเพราะยังมีคนต่อต้านอยู่มาก.
Credit ; http://www.755m.com/
ความคิดเห็นที่ 1
ชื่อ : เป๋าหก
เวลา : 13-08-2013 14:58
โปรโหมด ชัดๆๆ การพนันไม่ทำให้เจริญ
ความคิดเห็นที่ 2
ชื่อ : พิม
เวลา : 10-10-2013 01:46
ฝากร้านกระเป๋าด้วยนะคะ
http://168kkn.blogspot.com/
http://nitikanmaya.wordpress.com/
https://www.youtube.com/watch?v=Q9Eg7-sNMb8
http://nitikanza.exteen.com/
ตอบกระทู้
แปด สี่ สอง เจ็ด