แนวข้อสอบ รามคำแหง : MCS2603 - สื่อสารมวลชนเพื่อการโฆษณา

รายละเอียดวิชา

ชื่อวิชาMCS2603 - สื่อสารมวลชนเพื่อการโฆษณา
กลุ่มวิชารามคำแหง
รายละเอียดวิชาศึกษาถึงความหมาย บทบาท ความสำคัญของโฆษณา แผนงานรณรงค์การใช้ภาษาในงานสร้างสรรค์โฆษณา ตลอดจนการวางแผนเลือกสื่อโฆษณา วิเคราะห์คุณค่าและการเลือกใช้สื่อมวลชนด้านต่างๆ เพื่อผลทางการโฆษณา
หัวข้อ
  • Introduction to Systems Analysis and Design
  • Structure
  • Analyzing the Business Case
  • Vocabulary
  • Managing Systems Projects
  • Requirements Modeling
  • Data and Process Modeling
  • Object Modeling
  • Development Strategies
  • User Interface Design
  • Data Design
  • Systems Architecture
  • Managing Systems Implementation
  • Managing Systems Support and Security
  • จำนวนคำถาม600
    จำนวนชุดคำตอบ810

    ตัวอย่างแนวข้อสอบ

    ฝ่ายใดในบริษัทโฆษณาที่รับผิดชอบการวิเคราะห์และปริมาณผลการใช้สื่อโฆษณา
    1. แผนกวิจัยสื่อโฆษณา
    2. แผนกวางแผนสื่อโฆษณา
    3. แผนกบริการสื่อโฆษณา
    4. แผนกซื้อสื่อโฆษณา